4 ข้อดีของหนังสือชุด “INTENSIVE” เนื้อหาวิทย์ฯสุดเข้มข้น!

4 ข้อดีของหนังสือชุด “INTENSIVE” เนื้อหาวิทย์ฯสุดเข้มข้น!

สำหรับน้องๆ หลายคนที่กำลังสนใจหนังสือชุด “INTENSIVE” กันอยู่ หลายคนอาจสงสัยว่าหนังสือชุดนี้เกี่ยวกับอะไร มีข้อดีตรงไหน วันนี้กัมบัตเตะมาไขข้อข้องใจ พร้อมให้คำแนะนำดีๆ กับน้องๆ ทุกคนจ้า

หนังสือชุด “INTENSIVE” เป็นคู่มือเตรียมสอบ ม.ปลาย สำหรับเน้นเนื้อหาในส่วนสำคัญต่างๆ ของวิชาวิทยาศาสตร์นั่นเอง ตอนนี้เรามีทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน ได้แก่ 1.INTENSIVE โลก ดาราศาสตร์ และอวกาศ ม.ปลาย 2.INTENSIVE ระบบนิเวศ ม.ปลาย และเล่มล่าสุด INTENSIVE พันธุศาสตร์ ม.ปลาย โดยกัมบัตเตะมี 4 ข้อดีของหนังสือชุดนี้มาบอกด้วยนะ ไปดูกันเล้ย!

1. เจาะลึกเนื้อหาสาระสำคัญของวิชาวิทยาศาตร์ และคัดเลือกเรื่องที่มีสัดส่วนการออกสอบมากที่สุด ในแต่ละเนื้อหาเอาไว้ในเล่มเดียว รับรองว่าน้องๆ ต้องกวาดคะแนนสอบได้เพียบ

2. สามารถทบทวนก่อนสอบ เพิ่มความมั่นใจ เนื้อๆ เน้นๆ เพิ่มคะแนนแบบประหยัดเวลา เพราะสรุปมาให้น้องๆ ใช้ติวเข้มก่อนสอบโดยเฉพาะ เข้าใจง่าย จดจำได้ ด้วยภาพประกอบสี่สีตลอดทั้งเล่ม

3. อัดแน่นด้วยข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด ไว้ให้น้องๆ ฝึกทำโจทย์วิชาวิทยาศาสตร์ ม.ปลาย กว่า 200 ข้อ 

4. สำหรับคนที่อยากเน้นเนื้อหาเรื่องใดโดยเฉพาะ หรือ น้องๆ ที่ชอบเรียนเนื้อหาวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องใดเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าสามารถอ่านเพื่อติวเข้มก่อนสอบหรืออ่านสนุกๆ เพื่อหาความรู้เพิ่มเติมก็ได้


รู้แบบนี้แล้ว รออะไรอีกล่ะ? ไปคว้าหนังสือ ชุด “INTENSIVE” อีกหนึ่งคู่มือดีๆ จากกัมบัตเตะ มาอ่านเสริมความรู้กันเถอะ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้