4 Smart Choices เพื่อการเตรียมสอบชีวะสำหรับเด็กม.ปลายโดยเฉพาะ!

4 Smart Choices เพื่อการเตรียมสอบชีวะสำหรับเด็กม.ปลายโดยเฉพาะ!

วิชา “ชีววิทยา” อาจเป็นวิชาที่น้องๆ ต้องแอบดราม่า เพราะคะแนนไม่ค่อยดี และเรียนค่อนข้างยาก มีหลายส่วนให้ต้องท่องจำ เนื้อหาอัดแน่นเต็มไปหมด เจอแบบนี้ใครๆ ก็อ่อนล้าทั้งนั้น... แต่ไม่เป็นไรนะ สู้ต่อไปจ้า

และกัมบัตเตะจะเป็นทั้งกำลังใจ ไปพร้อมกับรวบรวมเทคนิค เพื่อช่วยให้น้องๆ เตรียมพร้อมก่อนสอบมากที่สุด เอาล่ะ สำหรับน้องๆ ม.ปลาย หลายคนที่กำลังเตรียมตัวสอบเก็บคะแนนกันอยู่ กัมบัตเตะมีวีธีสุด Smart ที่จะช่วยให้น้องๆ เตรียมตัวสอบวิชาชีวะมาฝากกันจ้า ตามไปดูเลย! 

1. วางแผนแบบ Smart

น้องๆ อาจใช้สมาร์ทโฟนในการวางแผนอ่านหนังสือ เช่น ตั้งเวลาไว้ในโทรศัพท์ วางแผนตารางอ่านหนังสือไว้ในโทรศัพท์ เป็นต้น ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นช่วยในการวางแผนหลากหลายให้น้องๆ ได้เลือกใช้เพียบเลยล่ะ

2.ทบทวนแบบ Smart

มีคลิปวิดีโอติวเข้มบนยูทูบหรือในแฟนเพจของติวเตอร์ต่างๆ ให้น้องๆ เลือกดูเพียบ น้องๆ ทบทวนเนื้อหาชีวะได้ง่ายๆ แถมติวเข้มชีวะได้ทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียว หมดปัญหาไม่มีสมาธิอ่านหนังสือ เพราะมัวเล่นมือถือแล้วล่ะ ก็ใช้มือถือดูคลิปติวเข้มซะเลย!

3. เลือกหนังสือติวแบบ Smart 

หนังสือสรุปเข้มชีวะมีหลากหลายสไตล์ ให้น้องๆ เลือกอ่าน แต่กัมบัตเตะขอแนะนำ “Smart Biology สรุปเตรียมสอบชีวะ ม.ปลาย” ให้น้องๆ ทบทวนก่อนสอบชีวะ ม.ปลาย พร้อมตะลุยการสอบ PAT 2 และ 9 วิชาสามัญ บอกเลยว่าเป็น Smart Choice ของน้องๆ ทุกคน!



ช้อปหนังสือ “Smart Biology สรุปเตรียมสอบชีวะ ม.ปลาย” 


4. ไปสอบแบบ Smart

น้องๆ ควรจะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี กินอาหารที่มีประโยชน์ นอนหลับเต็มที่ ก่อนไปสอบด้วยล่ะ รับรองว่าจะจำเนื้อหา และเข้าใจสาระสำคัญได้แม่นขึ้น พร้อมไปสอบกว่าการอดหลับอดนอน อดข้าวอดน้ำไปสอบแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้