ท่องได้ไว อ่านได้ทุกที่ กับ E-Book ชุดเก่งศัพท์ 3,000 คำ

ท่องได้ไว อ่านได้ทุกที่ กับ E-Book ชุดเก่งศัพท์ 3,000 คำ

สำหรับการเรียนด้านภาษาต่างๆ การท่องจำคำศัพท์แทบจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้กันเลย กัมบัตเตะมี E-Book ที่จะช่วยน้องๆ ท่องจำคำศัพท์ภาษาต่างๆ ได้ง่าย ท่องได้ไว รู้จักทั้งหมวดศัพท์ รากศัพท์ วิธีการใช้ พร้อมตัวอย่างเสริม แถมยังสะดวกตรงที่สามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา เลือกตามภาษาที่น้องๆ เรียนกันได้เลย

สำหรับการเรียนด้านภาษาต่างๆ การท่องจำคำศัพท์แทบจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้กันเลย กัมบัตเตะ มี E-Book ที่จะช่วยน้องๆ ท่องจำคำศัพท์ภาษาต่างๆ ได้ง่าย ท่องได้ไว รู้จักทั้งหมวดศัพท์ รากศัพท์ วิธีการใช้ พร้อมตัวอย่างเสริม แถมยังสะดวกตรงที่สามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา เลือกตามภาษาที่น้องๆ เรียนกันได้เลย

เก่งศัพท์อังกฤษ 3,000 คำ ใน 30 วัน


คำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับ ม.ปลาย เตรียมพร้อมทุกสนามสอบ O-NET GAT และการสอบในโรงเรียน สนุกไปกับศัพท์หมวด รากศัพท์ วิธีการใช้ พร้อมตัวอย่างประโยค ท่องได้ไว ใช้งานได้จริง  


ดาวน์โหลด E-BOOK ได้ที่
meb >>> http://bit.ly/2BD2qAL
Naiin Pann >>> http://bit.ly/2MtrEGV


คลิกช้อปแบบเล่ม

เก่งศัพท์ญี่ปุ่น 3,000 คำ ใน 30 วัน


ครอบคลุมการสอบ PAT 7.3 ภาษาญี่ปุ่น และการสอบวัดระดับ JLPT ทุกระดับชั้นไปจนถึงระดับ N1 สนุกไปกับการท่องศัพท์และสำนวนญี่ปุ่นกว่า 3,000 คำ 


ดาวน์โหลด E-BOOK ได้ที่
meb >>> http://bit.ly/2NbjjnB

Naiin Pann >>> http://bit.ly/2w5JdCn



คลิกช้อปแบบเล่ม

 เก่งศัพท์ฝรั่งเศส 3,000 คำ ใน 30 วัน


เตรียมพร้อมสำหรับการสอบ PAT 7.1 / DELF-DALF ระดับ A1-B2 และ TCF รวบรวมคำศัพท์และสำนวนฝรั่งเศสกว่า 3,000 คำ ท่องง่าย จำได้ไว ด้วยเทคนิคที่ช่วยให้จดจำได้แม่นยำขึ้น


ดาวน์โหลด E-BOOK ได้ที่
meb >>> http://bit.ly/2MIIDEm

Naiin Pann >>> http://bit.ly/2Ljl9kv



คลิกช้อปแบบเล่ม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้