GET THE JOB อ่านซะ! แล้วคว้างานในฝัน

GET THE JOB อ่านซะ! แล้วคว้างานในฝัน

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อของ ‘พี่จีน่า - จีนา จีนาฟู’ กันมาบ้างแล้ว

พราะพี่จีน่าคือวิทยากรด้านการสื่อสารจากเวทีชั้นนำอย่าง TEDx แถมยังเป็นเจ้าของเพจและ YouTube ช่อง Auditorium ที่มีผู้ติดตามกว่า 240,000 คนอีกด้วย พี่จีน่าผ่านการทำงานให้กับองค์กรใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย และปัจจุบันก็เป็นโค้ชที่มีลูกศิษย์ลูกหาอีกเพียบ

การได้พบเจอผู้คนจากหลากหลายองค์กรทำให้พี่จีน่าเห็นภาพการทำงานชัดเจนทุกซอกทุกมุมวันนี้พี่จีน่าจึงนำประสบการณ์ทั้งหมดมาเขียนหนังสือเล่มแรกในชีวิต เพื่อแนะนำน้องๆ ที่ต้องการทำงานในฝันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสบความสำเร็จ และมีความสุขไปพร้อมกัน

‘GET THE JOB อ่านซะ! แล้วคว้างานในฝัน’ คือหนังสือที่เรากำลังพูดถึงค่ะ พี่จีน่าบอกเราว่า จากผลสำรวจในคนอเมริกัน 2,000 คน พบว่ามีเพียงแค่ 10% เท่านั้น ที่ได้ทำงานในฝันของเขา

ซึ่งพี่จีน่าก็ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้วว่ามันจริง! แต่ก็อยากจะบอกน้องๆ ทุกคนว่า ที่จริงแล้วการจะได้ทำงานในฝันมันไม่ได้ยากขนาดนั้น ทว่าการค้นหางานที่ใช่จนเจอก็จำเป็นต้องมีอะไรหลายๆ อย่างประกอบกัน

 

พี่จีน่าจะพาเราไปเปิด 6 บทเรียนสู่โลกการทำงานกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการหางานให้ได้งาน! วิธีการทำงานอย่างมืออาชีพ ทำงานอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ทริครับมือกับปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ฯลฯ โอ้โฮ! หนทางที่จะช่วยให้น้องๆ ทำงานได้แบบมืออาชีพอยู่ตรงหน้านี้เอง

ใน ‘GET THE JOB อ่านซะ! แล้วคว้างานในฝัน’ เล่มนี้ พี่จีน่าให้คำแนะนำน้องๆ ตั้งแต่การเตรียมตัวสัมภาษณ์งานไปจนถึงการได้เป็น Rising Star ขององค์กร สอนกันละเอียดแบบ step by step เพราะเชื่อว่าการติดกระดุมเม็ดแรกให้ถูกก็หมายถึงการเริ่มต้นที่ดีที่จะกรุยทางไปสู่เป้าหมายที่น้องๆ หวังไว้ในการทำงาน

และที่น่าสนใจมากๆ อีกอย่างก็คือ หนังสือเล่มนี้นำเสนอด้วยรูปแบบ infographic ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างประณีต เพื่อให้น้องๆ เห็นภาพชัดเจน เข้าใจง่าย เหมาะที่จะเป็นเพื่อนช่วยเตรียมความพร้อมและชี้แนวทางในการพัฒนาตนเองได้เป็นอย่างดี

เป็นยังไงกันบ้างคะ เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นเราขอยกพื้นที่จากนี้ไปให้พี่จีน่าเลยก็แล้วกัน ในคลิปด้านล่างนี้ พี่จีน่ามีทริคเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเป็นการแนะนำเกี่ยวกับการทำงานอย่างมืออาชีพมาฝากน้องๆ กันด้วยค่ะ ไปลองฟังกันเลยดีกว่าว่าน้องๆ จะนำไปปรับใช้ยังไงได้บ้าง

 

 

หากสนใจเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ สามารถคลิกเพื่อสั่งซื้อผ่านแฟนเพจ Ganbatte หรือหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์ ร้าน SE-ED ร้าน B2S และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้